saigonbox.com.vn – dientusaigonbox.com – ledsaigonbox.com

HỘP MỸ PHẨM


17/12/2018
Mỹ phẩm là một trong những mặc hàng cao cấp mang sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp cho mọi người. Chính vì thế ngoài giá trị làm đẹp, chất lượng mỹ phẩm còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của người tiêu dùng.

 Với một xu hướng phát triển hiện nay thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cũng đang là một vấn đề được hầu hết chị em phụ nữ chú ý. Và đang tăng lên không ngừng trong nhu cầu làm đẹp. Đáp ứng được điều này thì đã có rất nhiều shop mỹ phẩm mọc lên. Nhằm đem lại được thương hiệu tốt hơn, rất nhiều sản phẩm đã được biết đến trên thị trường. Và mỗi sản phẩm lại đảm nhiệm những vai trò khác nhau. Để đem lại được tính sinh động nổi bật hơn. Khẳng định được điều này, nhiều nhà sản xuất kinh doanh mỹ phẩm đang thi đua nhau sử dụng những mẫu hộp để đựng cho sản phẩm thêm trang trọng hơn.
In hộp mỹ phẩm đẹp cũng đang là cơn sốt không hề nhỏ. Và có thể bằng với việc sử dụng mỹ phẩm khi những gì nó đem lại cho sản phẩm và doanh nghiệp đã được kiểm trứng trên thị trường.

Với các sản phẩm liên quan đến mỹ phẩm làm đẹp thì sự thu hút đầu tiên đối với khách hàng. Đặc biệt là phái nữ đó là kiểu dáng, hình ảnh của mẫu bao bì vỏ hộp. Chính cái nhìn đầu tiên sẽ quyết định 70% quyết định lựa chọn sản phẩm của bạn. Vì thế, các doanh nghiệp làm trong lĩnh vực này thường đặc biệt quan tâm đến mẫu mã bao bì.

 

hop my pham

 

In hộp đựng mỹ phẩm trải qua rất nhiều công đoạn như

  • Thiết kế mẫu hộp phù hợp với mỹ phẩm.
  • Chọn vật tư (chất liệu giấy).
  • Màu sắc trong in ấn.
  • Gia công thành phẩm.

Trong đó giai đoạn gia công thành phẩm hộp đựng mỹ phẩm tốn khá nhiều thời gian.

Mỹ phẩm là một trong những mặc hàng cao cấp mang sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp cho mọi người. Chính vì thế ngoài giá trị làm đẹp, chất lượng mỹ phẩm còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của người tiêu dùng.

 

Hộp mỹ phẩm

 

Những năm gần đây các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh quan tâm nhiều hơn về là hình thức, mẫu mã, chất liệu in hộp giấy cũng như quy cách bao bì.
In hộp đựng mỹ phẩm nói riêng, hộp và bao bì sản phẩm nói chung, đã không còn chỉ có chức năng đựng và bảo quản sản phẩm đơn thuần như trước nữa. Thay vào đó, việc đầu tư thiết kế hộp giấy, in hộp giấy, in bao bì rất được chú trọng. Bởi vậy mẫu thiết kế hộp giấy, thiết kế bao bì cũng vì thế mà:
  • Đa dạng hơn
  • Tính cạnh tranh cao hơn
  • Chứa đựng nhiều thông tin
  • Truyền tải được chất lượng hoặc tính thẩm mỹ của sản phẩm chứa bên trong nó.

Để tránh việc bị xếp ngang hàng với các mỹ phẩm trôi nổi trên thị trường, quý công ty, khách hàng cần đầu tư một bao bì hộp cao cấp cho sản phẩm mỹ phẩm của mình.

  • Một hộp mỹ phẩm đẹp không những là chiêu bài hút khách của nhiều công ty, doanh nghiệp. Mà còn là phương thức marketing hiệu quả của các nhà làm thương hiệu. Chính vì sự đầu tư đúng đắn trong việc in hộp giấy đựng mỹ phẩm. Khiến khách hàng nhận thấy sự chăm chút về mặt hình thức cho sản phẩm. Phần nào sẽ hài lòng và yên tâm hơn về chất lượng bên trong. Đặc biệt đối với sản phẩm mỹ phẩm cho nữ, đối tượng yêu thích cái đẹp sẽ dễ dàng hài lòng khi cầm trên tay một hộp đựng mỹ phẩm cao cấp, đẹp, bắt mắt. Đây chính là một trong những tiêu chí đầu tiên khi chị em chọn mỹ phẩm.
  • Không có lý do gì mà các thương hiệu mỹ phẩm lớn trên thế giới tốn hàng triệu đô la để có được mẫu thiết kế bao bì xứng với đẳng cấp sản phẩm của họ. Chính vì họ nắm được tầm quan trong của bao bì đối với thương hiệu, nhất là mỹ phẩm. Một sản phẩm làm đẹp mà bao bì xấu là điều không thể nào chấp nhận được.

 

 

Hộp mỹ phẩm - son môi

 

Một mẫu thiết kế và in hộp đựng mỹ phẩm đẹp, chất lượng cao góp phần không nhỏ đến giá trị sản phẩm. Mẫu hộp giấy đẹp sẽ kích thích nhu cầu mua hàng. Và nhất là tăng doanh thu, điều mà doanh nghiệp sản xuất nào cũng mong muốn. Tuy nhiên tương ứng với in hộp giấy đẹp, thiết kế hộp giấy đẹp thì giá thành lại cao.
Chính vì thế, khởi đầu sự thành công của doanh nghiệp là việc tìm được công ty thiết kế và in hộp giấy
  • Đẹp.
  • Giá rẻ.
  • Dịch vụ tốt.

Nhằm

  • Giảm chi phí.
  • Giảm giá thành sản phẩm.
  • Tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

In hộp đựng mỹ phẩm giấy, thiết kế hộp, thiết kế bao bì là một trong những dịch vụ thế mạnh của In BALAN. Chúng tôi đã và đang thiết kế, in hộp cho rất nhiều doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực khác nhau:
Ngành Dược phẩm: in hộp thuốc, hộp dược phẩm, hộp thực phẩm chức năng.
Ngành Thực phẩm: in hộp bánh, hộp kẹo, hộp quà và các loại bao bì liên quan khác.
Các lĩnh vực sản xuất khác như: in hộp giấy đựng thiết bị, phụ tùng, hộp phụ kiện, hộp giấy đựng hàng hóa,…

 

 

LIÊN HỆ

Tên công ty: CÔNG TY TNHH BA LAN

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: số 073607 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM cấp, đăng ký ngày 01/12/1999.

Xem giấy chứng nhận..

Liên hệ C7/39B2 Phạm Hùng, Bình Chánh
Liên hệ  028. 3758 1527 - 028. 3758 2191

 

Hotline :

(028) 3758 1527 - 0918 131 151

Email: