saigonbox.com.vn – dientusaigonbox.com – ledsaigonbox.com

Giấy nhựa, một loại chất liệu, thêm sự lựa chọn


17/12/2018
Trong bối cảnh cạnh tranh trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, việc khách hàng ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng in và đồng thời sản phẩm in phải bền đẹp, tiết kiệm chi phí. Chắc bạn đã quá quen thuộc với những tấm menu nhà hàng được in trên giấy bồi carton, hay danh thiếp trong kinh doanh được in trên giấy giá rẻ. Sao bạn không thử lựa chọn giấy nhựa, loại giấy đang được nhiều người ưa thích hiện nay.

 

Giấy nhựa là gì? Và nó có đáp ứng được các yêu cầu trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo ngày nay hay không?

Lý do khiến giấy nhựa được nhiều khách hàng lựa chọn?
Đầu tiên để tìm hiểu về các lý do tại sao khách hàng lại thích dùng giấy nhựa thì bạn phải hiểu qua về giấy nhựa là gì?

Giấy nhựa được tổng hợp từ giấy và nhựa rất lý tưởng trong nhiều ứng dụng.

Ưu điểm:

  • Trọng lượng nhẹ.
  • Linh hoạt.
  • Dễ gia công xử lý.
  • Độ bền cơ học cao.
  • Độ bền với hóa chất.
  • Độ bền với thời tiết.
  • Không thấm nước, vết bẩn, hóa chất.
  • Xé không rách

Khuyết điểm duy nhất khiến khách hàng e ngại nhất: Giá thành cao.

Với các ưu điểm của mình, giấy nhựa thích hợp cho các ứng phẩm
+ In danh thiếp với giấy nhựa


Giấy nhựa

Trên thị trường hiện nay, bạn sẽ thường gặp các mẫu card visit cá nhân đẹp được in trên chất liệu giấy mỹ thuật. Nhưng một mặt hạn chế của những tấm danh thiếp này có khi bạn chưa sử dụng hết thời gian thì tấm danh thiếp của bạn đã bị mờ phai màu. Thậm chí khi bạn gặp mưa, chỉ có độ ẩm, hoặc hơi nước ngưng tụ thì danh thiếp của bạn sẽ bị hư, hoặc nát ngay. Tùy theo định lượng giấy đã lựa chọn thì có thể kéo dài tuổi thọ hơn một chút.

Thật may mắn, hiện nay chúng tôi đã có giải pháp để khắc phục nhược điểm này nhưng vẫn đảm bảo được màu sắc, không bị mờ màu. Với giấy nhựa bạn hoàn toàn có thể tạo ra những tấm name card cực kỳ ấn tượng. Thời gian sử dụng kéo dài rất lâu do đặc tính cơ học của nó mang lại.

+ Menu nhà hàng, trà sữa, cà phê,….


Giấy nhựa

Các nhà hàng là nơi những tấm menu được cọ xát tiếp xúc với rất nhiều khách hàng mỗi ngày. Chúng tiếp xúc với môi trường nước, độ ẩm cao, cho nên tuổi thọ sử dụng của những tấm menu thường rất ngắn. Nếu chịu khó bảo quản, lau chùi sạch sẽ mỗi ngày cũng chỉ tăng thêm thời gian sử dụng được phần nào. Tuy nhiên việc này cũng không thực sự thuận tiện bởi mỗi một nhà hàng có rất nhiều menu. Và phải sử dụng thường xuyên, thậm chí là 24/7, cho nên việc đó rất khó khăn.

Để khắc phục những nhược điểm đó, những cuốn menu giấy nhựa kết hợp với lò xo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Những tấm menu luôn sạch đẹp, xé không rách. Và đặc biệt nhất của nó là không thấm nước trong mọi môi trường.

+ Album photobook


giấy nhựa

Bạn muốn lưu lại những kỉ niệm đẹp, lưu trữ trên máy tính, trên các trang mạng xã hội đó là một sự lựa chọn. Nhưng sẽ có lúc bạn lãng quên hoặc hình ảnh không rõ nét do máy tính bạn đã hư hỏng. Sao bạn không thiết kế làm ra một cuốn album ảnh. Bạn có thể khoe với con cháu, bạn bè những kỉ niệm của bạn một cách dễ dàng. Những cuốn album ảnh bằng giấy nhựa giúp bạn lưu trữ thời gian dài, không dễ phai màu, không dễ rách cho dù những đứa trẻ đang tò mò về những gì bạn đã trải qua.

+ Và một số ứng phẩm khác như catalouges,….
Những mẫu giấy nhựa được nhiều khách hàng lựa chọn nhất

  • Loại plastic paper. Đây là sản phẩm thông dụng và được khách hàng ứng dụng troong rất nhiều mặt hàng. Với kết cấu bề mặt có lớp tráng phủ giúp mực in bám nhanh và mang lại những hình ảnh chân thực sống động. Đặc tính xé không rách, không thấm nước đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.
  • Loại translucent plastic paper matte – giấy nhựa trong mờ. Đem đến vẻ đẹp hiện đại, đặc sắc. Ứng dụng đa phần hướng đến các sản phẩm mang tính nghệ thuật cao.
  • Loại translucent plastic paper glossy – giấy nhựa trong suốt. Đây chính là sản phẩm cho những tín đồ đang tìm kiếm sự khác biệt và không kém phần tinh tế. Name card nhựa trong suốt là lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay.
  • Loại gold metallic plastic paper – giấy nhựa ánh nhũ vàng nhạt. Gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, phá cách nhưng vẫn sang trọng tinh tế.
  • Loại yellow metallic plastic paper – giấy nhựa ánh nhũ vàng đậm. Mang lại sự khác biệt nổi bật và duy nhất.
  • Loại silver metallic plastic paper – giấy nhựa ánh nhũ bạc.Đem đến sự nổi bật và sang trọng cho sản phẩm của bạn. Định lượng 170gsm được ứng dụng nhiều cho in ấn photobook, các sản phẩm cao cấp.

LIÊN HỆ

Tên công ty: CÔNG TY TNHH BA LAN

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: số 073607 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM cấp, đăng ký ngày 01/12/1999.

Xem giấy chứng nhận..

Liên hệ C7/39B2 Phạm Hùng, Bình Chánh
Liên hệ  028. 3758 1527 - 028. 3758 2191

Hotline :

(028) 3758 1527 - 0918 131 151

Email: