saigonbox.com.vn – dientusaigonbox.com – ledsaigonbox.com

In hộp giấy đựng đồng hồ, trang sức chất lượng cao cùng Saigonbox


03/12/2018
Với một chiếc đồng hồ hay các loại trang sức có giá trị không chỉ giúp bạn xem thời gian, tăng tính thẫm mỹ mà nó còn tạo nên phong cách và sự sang trọng cho chính người đeo. Tuy nhiên những chiếc đồng hồ, đồ trang sức rất dễ bị trầy xước nếu không được bảo quản và để lung tung. Chính vì thế những chiếc hộp đựng đồng hồ là dụng cụ tối ưu nhất bảo vệ cho sản phẩm của bạn.

 

 

Tại sao phải in hộp giấy đựng đồng hồ, trang sức?

Hiện nay, một sản phẩm hàng hóa trên thị trường được nhiều người lựa chọn là khi những chuyên gia marketing hiểu được tầm quan trọng của bao bì giấy đối với sản phẩm. In hộp giấy đựng đồng hồ đeo tay chính là một trong những giải pháp tối ưu cho các đơn vị kinh doanh và sản xuất sản phẩm này.

Hộp giấy đựng đồng hồ, trang sức thể hiện đẳng cấp của người đeo

Tác dụng của hộp giấy đựng đồng hồ, đồ trang sức đó là:

  • Nó giúp bảo vệ chiếc đồng hồ, trang sức khỏi trầy xước, bụi bẩn, hoặc những va đập, rơi vỡ không đáng có. Không phải ai trong chúng ta đều có thể lựa chọn hay mua cho mình một chiếc hộp đựng phù hợp và ưng ý. Hộp đựng đồng hồ, trang sức đẹp mắt, tinh tế là xu hướng hiện nay.
  • Sở hữu một chiếc hộp đựng đồng hồ cũng góp phần rèn luyện thói quen gọn gàng, ngăn nắp cho chính bạn. Bạn sẽ không còn nhìn thấy những chiếc đồng hồ, đồ trang sức của mình không còn vứt bừa bãi nữa.
  • Với những đối tượng sử dụng khác nhau hay chất lượng hàng hóa không giống nhau thì sẽ tạo sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước của hộp giấy. Nếu như có một thiết kế độc đáo thì cũng tạo nên một mẫu hộp lạ mắt và riêng biệt.

Hộp giấy đựng đồng hồ, trang sức giúp vật phẩm không bị trầy xước

  • In hộp giấy đựng đồng hồ, trang sức giúp sản phẩm được bảo quản, cất giữ dễ dàng và sử dụng được lâu hơn. Không chỉ đối với các đơn vị sản xuất, kinh doanh, mà khách hàng có thể sử dụng hộp giấy để bảo quản đồng hồ khi không sử dụng.
  • Hộp giấy có nhiều màu sắc khác nhau thì sẽ giúp bạn nhận biết được từng nhãn hiệu của sản phẩm, sắp xếp, phân loại dễ dàng hơn. Khi thiết kế hộp đựng mang phong cách của cửa hàng và nhãn hiệu thì sẽ tăng giá trị của sản phẩm, thu hút được khách hàng. In hộp giấy có thương hiệu của cửa hàng chính là một cách marketing hiệu quả giúp cửa hàng bạn được nhiều người biết đến.

In hộp giấy đựng đồng hồ, trang sức chất lượng cao cùng BALAN

BALAN là công ty thiết kế, in ấn hộp đựng đồng hồ, trang sức chất lượng cao, uy tín, giá rẻ hàng đầu tại Tp.HCM.

Lí do quý khách nên lựa chọn sử dụng sản phẩm của chúng tôi là vì chúng tôi có:

  • Ứng dụng công nghệ in offset với kỹ thuật in từ 1 đến 4 màu mang đến hộp đựng đồng hồ, trang sức không chỉ đẹp mà sang trọng và chuyên nghiệp.
  • Cán màng, ép kim, bế nổi,gia công sau in cẩn thận… để hộp đựng đồng hồ, đồ trang sức hoàn hảo đến từng milimet.
  • Giá in hộp đựng giấy rẻ, cạnh tranh trên thị trường (giá thường phụ thuộc vào số lượng và yêu cầu riêng của khách hàng).
  • Việt Inluôn thấu hiểu tâm lý khách hàng thông qua việc nhìn nhận và đánh giá bao bì… để thiết kế và in hộp phù hợp, hiệu quả.
  • Tư vấn, thiết kế miễn phí để tìm ra cho khách hàng mẫu hộp đựng đồng hồ, trang sức phù hợp nhất.

In hộp giấy đựng đồng hồ, trang sức cùng BALAN, tại sao không?

BALAN tạo ra túi giấy đựng đồng hồ, đồ trang sức dựa trên các tiêu chí sau:

  • Bảo quản được sự sang trọng, đẳng cấp, lịch lãm và sành điệu từ thương hiệu, nhãn mác trên hộp.
  • Giúp đồng hồ hay trang sức không bị trầy xước, nứt vỡ khi va chạm.
  • Mẫu mã ấn tượng, bắt mắt, thu hút con người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu có nhu cầu in túi giấy đựng đồng hồ, đồ trang sức nhanh tay liên hệ với công ty BALAN để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế và in ấn với chi phí rẻ mà chất lượng sản phẩm hoàn hảo từng chi tiết nhỏ, qua địa chỉ sau:

LIÊN HỆ

Tên công ty: CÔNG TY TNHH BA LAN

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: số 073607 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM cấp, đăng ký ngày 01/12/1999.

Xem giấy chứng nhận..

Liên hệ C7/39B2 Phạm Hùng, Bình Chánh
Liên hệ  028. 3758 1527 - 028. 3758 2191

Hotline :

(028) 3758 1527 - 0918 131 151

Email: