saigonbox.com.vn – dientusaigonbox.com – ledsaigonbox.com

4 điểm mấu chốt cần chú ý khi in Túi giấy


17/12/2018
Thẩm mỹ luôn là yếu tố được mọi đối tượng khách hàng chú trọng hàng đầu. Vậy làm thế nào để có được một chiếc túi mang thương hiệu của mình. Thật đơn giản, hãy cung cấp cho đơn vị đặt in những thông tin về thương hiệu của bạn, slogan, và mục tiêu phát triển.

Ta hãy cùng tìm hiểu 4 điểm cần chú ý khi in Túi giấy nha !!!

Ngày nay nhu cầu sử dụng túi giấy vào các hoạt động dần trở nên phổ biến. Do vậy hình thức của túi giấy dần trở nên quan trọng hơn. Người ta có thể sử dụng túi giấy như một phụ kiện thời trang đi kèm. Mà các hãng thời trang lớn, các quán ăn fastfood,… dần chú trọng hơn đến việc thiết kế, in túi giấy đại diện cho thương hiệu của mình.

Vậy làm thế nào có được một chiếc túi giấy mang thương hiệu cá nhân phản ánh đúng bản chất thương hiệu mà không khiến khách hàng cảm thấy khó chịu?!

Đó là câu hỏi mà mọi khách hàng đều đặt ra khi đặt in túi giấy.

Sau đây In Ấn BALAN xin giới thiệu 4 điểm cần lưu ý khi in túi giấy:

 

Yếu tố thẩm mỹ

Thẩm mỹ luôn là yếu tố được mọi đối tượng khách hàng chú trọng hàng đầu. Vậy làm thế nào để có được một chiếc túi mang thương hiệu của mình. Thật đơn giản, hãy cung cấp cho đơn vị đặt in những thông tin về thương hiệu của bạn, slogan, và mục tiêu phát triển. Họ sẽ biết cách biến những ý tưởng, những câu chữ khô cằn đó thành những đường nét hết sức mềm mại thể hiện lên chiếc túi giấy mang thương hiệu của riêng bạn.

Chất liệu giấy

Tiêu chí chất liệu giấy căn cứ vào mẫu thiết kế sử dụng màu sắc như thế nào. Đồng thời căn cứ vào trọng lượng của sản phẩm đựng trong túi giấy để chọn loại giấy sao cho phù hợp. Thông thường sử dụng các loại giấy định lượng từ 80gsm đến 300gsm.

Chất liệu giấy còn phụ thuộc vào kích thước của từng loại túi giấy. Thường kích thước sẽ tỷ lệ thuận với định lượng của giấy. Để đảm bảo túi đựng chắc chắn và không bị rách khi đựng sản phẩm.

Nếu bạn không tự tin về việc này, hãy nhờ đơn vị in tư vấn cho bạn loại giấy phù hợp nhất với đặc thù sản phẩm của bạn.


Dây túi

Đây cũng là yếu tố được xem là phần không thể thiếu khi lựa chọn việc sản xuất túi giấy. Hiện tại, khách hàng có thể sử dụng nhiều loại dây túi khác nhau nhằm tạo nét phá cách cho sản phẩm túi giấy của mình.

Các loại dây có thể lựa chọn bằng cotton, sợi PE, giãn hoặc không giãn, dây ruy băng bóng, dây bằng giấy, dây dù… Với công nghệ nhuộm như hiện nay, khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu sắc dây phù hợp và đồng bộ với màu sắc của túi giấy.

Tuy nhiên, hãy cân nhắc thật kỹ việc lựa chọn chất liệu của dây túi. Bạn đừng nên quá tiết kiệm mà sử dụng chất liệu kém. Vì dây túi chính là yếu tố quan trọng nhất của túi giấy. Thử hình dung xem bạn sẽ xách đồ thế nào khi dây túi bị đứt? Thật khó chịu phải không?

Tạo hiệu ứng sau in
Các công đoạn thành phẩm sau in đóng một vai trò quan trọng. Làm tăng tính thẩm mỹ cho túi giấy bao gồm: ép kim, dập nổi các tiểu tiết, cán gân lên bề mặt túi giấy, hay phun UV định vị các hoa văn tiểu tiết để tăng tính sang trọng, đẳng cấp cho chiếc túi. Bạn thử hình dung xem, bạn thích một chiếc váy trơn không có điểm nhấn? Hay một chiếc váy có ren ở cánh tay và tạo đường nét nhấn viền cho chiếc váy?

 

Điều cuối cùng chúng tôi muốn nhắc nhở khách hàng. Dù chiếc túi giấy của bạn được đầu tư khá nhiều chi phí và kỳ công. Song bạn cũng không nên kỳ vọng quá nhiều vào độ bền và khả năng tái sử dụng của túi giấy. Đã là giấy thì không thể bền và có khả năng tái sử dụng bằng nilon được. Tuy nhiên túi giấy sẽ khiến cho sản phẩm của bạn sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều so với túi nilon phải không nào?

 

Trên đây là 4 điểm cần chú ý khi in túi giấy.

Chúc các bạn có những kiến thức cơ bản nhất trong việc chọn in túi giấy nhé!

LIÊN HỆ

Tên công ty: CÔNG TY TNHH BA LAN

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: số 073607 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP HCM cấp, đăng ký ngày 01/12/1999.

Xem giấy chứng nhận..

Liên hệ C7/39B2 Phạm Hùng, Bình Chánh
Liên hệ  028. 3758 1527 - 028. 3758 2191

 

Hotline :

(028) 3758 1527 - 0918 131 151

Email: