saigonbox.com.vn – dientusaigonbox.com – ledsaigonbox.com

Những poster độc đáo ấn tượng


24/08/2018
Nói một cách nôm na, dễ hiểu, poster là các ấn phẩm in được thiết kế để dán lên tường hoặc bất kỳ các bề mặt nằm dọc nào. Một thiết kế poster bao gồm những yếu tố đồ họa để chuyển tải một thông điệp hoặc phục vụ một mục đích nhất định nào đó. Poster cần phải bắt mắt và cung cấp thông tin. Những poster quảng cáo, tuyên truyền thường dùng nhằm mục đích quảng cáo sản phẩm dịch vụ hay lan tỏa thông tin, nâng cao nhận thức cho cộng đồng về 1 vấn đề nào đó như bảo vệ môi trường, ngược đãi trẻ em… Trên những poster đó quan trọng nhất là những thông tin liên lạc của tổ chức hoặc quỹ mà bạn có thể tham gia đóng góp. Thông thường, các nhà thiết kế thường dùng một hình ảnh bắt mắt và thêm vào đó những thông tin chi tiết.

 1/ Poster của công ty lữ hành KIELO

Một mẫu poster với hình ảnh khiến người xem liên tưởng cao.Hồ bơi mát mẻ giữa đống hồ sơ chất đống khiến người ta chỉ muốn bỏ việc để đi nghỉ mát ngay lập tức.

 

2/ Virgin Atlantic (Australia).

Với ký hiệu khá trừu tượng, hãng hàng không Virgin Atlantic muốn thể hiện tốc độ bay cực nhanh.

 

3/Karate for kids

Một quảng cáo sáng tạo và hài hước của khóa học Karate trẻ em. Đòn Karate tung ra trong lúc mơ ngủ cũng đủ làm ông bố trọng thương.

 

4/CSI

Những chương trình truyền hình của CSI hấp dẫn đến nỗi trẻ con cũng phải kêu lên : ” Bố ơi, làm bài tập về nhà dùm con nhé!”

 

 

5/Save the Children

Tổ chức Save the Children muốn gửi gắm thông điệp rằng ” Bạo lực gia đình không giải quyết được gì và chỉ tạo ra cái vòng luẩn quẩn mà thôi.”

 

6/Play – OH

Dao lúc nào cũng được xem là biểu tượng của sự sắc bén và khiến liên tưởng đến những vết thương. Play- OH đã tận dụng dụng cụ này để nhấn mạnh một thông điệp vào tâm trí người tiêu dùng: ” Play – OH , nặng gì cũng rất an toàn”

 

7/ Kem đánh răng Maxam

Một mẫu poster khiến người xem phải rùng mình, cách phối màu cùng với hình ảnh có sức liên tưởng mạnh mẽ. Hãng kem đánh răng Maxam muốn mang đến một thông điệp hết sức đơn giản : ” Đừng để vi khuân xây dựng cả một nền văn minh hy lạp trong răng bạn. Vì vậy, hãy dùng kem đánh răng Maxam.”

 

8/IKEA

Màu sắc được phối hài hòa và không kém phần sống động.

Nội thất của IKEA khiến căn phòng trở nên hiện đại và sảng khoái.

 

9/ Thức ăn đông lạnh chẳng khác gì phim kinh dị

Đó là ý tưởng chính thể hiện trong poster của hãng bán thực phẩm trẻ em Marmaluzi, muốn nhấn mạnh rằng họ chỉ bán thực phẩm tươi ngon.

 

Bạn có thể làm cho thiết kế poster của mình sáng tạo hơn, nghệ thuật hơn nhưng hãy làm cho thông điệp bạn muốn nhấn mạnh thật đơn giản. Đôi khi sự giản đơn lại chính là cách giao tiếp với người xem hiệu quả và nhanh nhất.Ngoài ra, khi thiết kế một poster bạn phải tập trung vào thông điệp cần chuyển tải. Mục đích của thiết kế poster này là gì? Thông điệp bạn muốn gửi gắm là gì? Tranh những thiết kế poster mơ hồ bởi vì có thể người xem sẽ hiểu sai thông điệp bạn muốn nói.

Hotline :

(028) 3758 1527 - 0918 131 151

Email: